Đào tạo văn hóa và tư duy kỷ luật làm việc cho nhân viên
Nếu bạn đang phải hò hét nhân viên làm việc bởi họ có sức ì quá lớn, ý thức trách nhiệm yếu, nhân viên vào ra liên tục gây ì trệ kế hoạch phát triển, nhân viên thụ động lộn xộn nên hiệu quả công việc trở nên yếu kém.
Đối tượng tham gia: Toàn thể lãnh đạo, cán bộ
- Tư duy nhận thức, kỹ năng sống và thái độ sống tích cực để cống hiến.
- Thấu hiểu nguyên tắc cho và nhận trong mối quan hệ làm việc.
- Tư duy và kỹ năng nhận diện vấn đề, giải quyết vấn đề, ra quyết định.
- Tư duy và kỹ năng giao, nhận, thực hiện và kiểm soát hiệu quả công việc.
- Kỹ năng quản trị thời gian, lập kế hoạch và triển khai công việc khoa học.
- Kỹ năng tuân thủ nguyên tắc, quy trình, quy định trong làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử đúng trong các mối quan hệ công việc.
- Rèn luyện tính kỷ luật và tinh thần chiến binh vượt khó .
- Xây dựng bộ quy tắc văn hóa làm việc của mỗi vị trí công việc.
- Tư duy trách nhiệm và sự gắn bó nâng tầm bản thân để nâng tầm DN.
- Thảo luận chia sẻ các bất cập, vướng mắc và thay đổi bản thân tốt nhất cho sự gắn bó đồng hành phát triển DN cùng Sếp.
Đào tạo văn hóa và tư duy quản lý cho cấp quản lý trung
Nếu bạn mong muốn có đội ngũ quản lý là bộ xương sống đủ đầy năng lực quản lý điều hành, sáng tạo, sự gắn bó để đồng hành phát triển DN vững mạnh bứt phá.
Đối tượng tham gia: Ban giám đốc, các cấp quản lý trung.
- Tư duy và kỹ năng đọc vị tâm lý nhân viên để đón đầu quản trị đúng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và mục tiêu phát triển công việc.
- Kỹ năng giao nhận, triển khai và kiểm soát hoạt động, hiệu quả công việc.
- Tư duy và kỹ năng phê bình, khen ngợi để tạo động lực cho nhân viên.
- Tư duy nhận thức sự gánh vác và gắn bó đồng hành phát triển cùng Sếp.
- Tư duy và kỹ năng xây dựng bộ quy tắc, nội quy và quy trình, quy định trong quản lý.
- Tư duy và kỹ năng nhận diện vấn đề, giải quyết vấn đề, ra quyết định.
- Rèn luyện tính kỷ luật và tinh thần chiến binh vượt khó .
- Tư duy và kỹ năng giải quyết mâu thuẫn, xung đột, quản trị thay đổi.
- Thảo luận chia sẻ các bất cập, vướng mắc trong phát triển vị trí và quản trị phát triển nhân viên.
Đào tạo xây dựng văn hóa và kỷ luật Doanh nghiệp
Nếu bạn muốn có ộ quy tắc văn hóa, kỷ luật cho toàn DN để mỗi cán bộ nhân viên tự hào nêu cao văn hóa và kỷ luật làm việc để phát triển DN.
Ai nên tham gia: Các cấp lãnh đạo, quản lý.
- Tư duy và kỹ năng xây dựng bộ quy tắc ứng xử và văn hóa trong DN.
- Tư duy và kỹ năng xây dựng quy trình, quy định cho từng vị trí công việc
- Tư duy và kỹ năng giao, nhận, kiểm soát hiệu quả công việc.
- Tư duy và kỹ năng phê bình, khen ngợi, tạo động lực trong DN
- Tư duy và kỹ năng tương tác kiểm soát chéo công việc giữa các vị trí.
- Thảo luận chia sẻ bất cập, vướng mắc trong quản trị nguồn nhân lực và hiệu quả công việc.
Đào tạo đọc vị tâm lý và văn hóa quản trị nguồn nhân lực.
Nếu bạn mong muốn phòng nhân sự, các cấp quản lý biết cách nhận diện các nhân sự để đánh giá đúng người đúng việc, đúng vị trị nhằm tạo cho DN đội ngũ lao động bền vững.
Ai nên tham gia: Quản lý nhân sư, các cấp quản lý.
- Tư duy và kỹ năng đọc vị tâm lý nhân sự trong các tình huống để ứng xử, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, mâu thuẫn nhân sự hiệu quả.
- Tư duy và kỹ năng đọc vị nhân sự để cất nhắc, trọng dụng và phát triển nòng cốt cho DN.
- Tư duy và kỹ năng phát triển thái độ làm việc tích cực cho nhân sự.
- Kỹ năng quản trị nguồn nhân lực hiệu quả trong từng hoạt động công việc.
Đào tạo văn hóa giao tiếp ứng xử và giải quyết vấn đề với khách hàng
Nêu bạn muốn từng cán bộ có khả năng chuyên nghiệp và tự giải quyết được các vấn để với khách hàng, đối tác mà không khiến bạn phải ra mặt.
Ai nên tham gia: Các cấp quản lý, các nhân viên tiếp cận khách hàng và đối tác, giáo viên và chuyên viên giáo dục phải tiếp cận phụ huynh, học sinh.
- Tư duy và kỹ năng đọc vị tâm lý, hành vi của khách hàng để ra quyết định giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tư duy và KN giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác, khách đến DN.
- Tư duy và kỹ năng giải quyết các vấn đề mâu thuẫn, xung đột, khiếu kiện, khiếu nại.
- Kỹ năng phát triển sự gắn kết của khách hàng, đối tác…
Đào tạo văn hóa và kỷ luật làm việc cho lao động trực tiếp khối sản xuất.
Nếu bạn muốn đội ngũ lao động sản xuất, công trình… có tính tuân chỉ cao văn hóa và kỷ luật làm việc để phòng tránh rủi ro, tai nạn và sự gắn bó phát triển bản thân.
Ai nên tham gia: Các cấp quản lý khối sản xuất, công nhân
- Nâng cao nhận thức tuân thủ và kỹ năng tư duy kỷ luật để an toàn cho bản thân và DN.
- Văn hóa và kỹ năng giao tiếp ứng xử trong làm việc.
- Tư duy nhận thức và thái độ tích cực trong thực hiện các quy định, quy trình làm việc.
- Thấu hiểu giá trị mang lại từ sự nỗ lực và được công nhận để thay đổi và phát triển vì quyền lợi chung của DN.
- Mỗi cá nhân có khả năng tự tư duy và vận hành văn hóa, tính kỷ luật chuyên nghiệp.
Ngoài ra sẽ thiết kế các gói đào tạo Inhouse riêng khác theo mong muốn của DN