TEST NĂNG LỰC CÁ NHÂN
TƯ VẤN ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN VỚI NĂNG LỰC GỐC CỦA CON
CON TRONG ĐỘ TUỔI NÀO NÊN THAM GIA?
Sinh viên và đi làm: Từ 18 tuổi trở lên
Mầm non: Từ 1 tuổi đến 6 tuổi
Học sinh: Từ 6 tuổi đến 18 tuổi
TẠI SAO CHA MẸ VÀ CON CÁI NÊN MỘT LẦN THAM GIA
Đi tìm sự đón đầu và sàng lọc để con không bị phát triển chệch hướng về rối loạn phát triển ( Tăng động giảm chú ý/ Chậm phát triển ngôn ngữ/ Chậm phát triển tư duy/ Khuyết học tập/RLPTK…) và các rối loạn tâm thần, tâm lý ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn chống đối/ Rối loạn ám ảnh/ Rối loạn lo âu/ Trầm cảm/ Tâm thần phân liệt…)
Đi tìm lời giải cho mọi băn khoăn, nỗi lo và sự trăn trở không biết hướng phát triển cho con như thế nào.
Đi tìm lời giải cho mọi bất ổn của con trong Tư duy/ Tính cách/ Tâm lý/ Cảm xúc/ Hành vi/ Kỹ năng/ Khả năng và các khiếm khuyết khác.
Đi tìm lời giải cho mọi bất ổn trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái/ Giữa con cái và thầy cô, bạn bè.
Đi tìm lời giải và sự đón đầu để chí ít biết, hiểu Con là ai/ Con đã có gì/ Con yếu gì/Con thiếu gì/ Con cần bổ sung gì để tự con làm chủ sự phát triển cho chính con.

TEST NĂNG LỰC VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN TRẺ MẦM NON
Ai tham gia: Cha mẹ và con từ 2 tuổi đến 6 tuổi
Mục tiêu:
Nhằm đề cha mẹ hiểu toàn diện về màu sắc, năng lực tự phát triển của trẻ từ đó có đường lối phát triển con đúng hướng hoặc đón đầu ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn bất ổn trong sự phát triển năng lực Tư duy/Tính cách/Tâm lý/Cảm xúc/Hành vi/Kỹ năng/Khả năng…
– Tư vấn định hướng để cha mẹ phát triển con Gốc toàn diện 7 chỉ số thông minh trong độ tuổi hiện tại và đón đầu trong các độ tuổi tiếp theo.
– Tư vấn, định hướng lựa chọn môi trường học tập và lựa chọn đầu tư phát triển cho con đúng với năng lực, màu sắc của con để giúp con có cơ hội phát triển tốt nhất đồng thời không chệch hướng.
– Tư vấn khắc phục cho con các yếu điểm, các rào cản khiến con phát triển không như mong muốn hoặc chậm khuyết…. hoặc các mong muốn tư vấn, tháo gỡ khác trong nuôi dạy con của cha mẹ.

TEST NĂNG LỰC VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN TRẺ TIỂU HỌC
Ai tham gia: Cha mẹ và con từ 6 tuổi đến 10 tuổi
Mục tiêu:
– Nhằm đề cha mẹ hiểu toàn diện về màu sắc, năng lực tự phát triển của trẻ từ đó có đường lối phát triển con đúng hướng hoặc đón đầu ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn bất ổn trong sự phát triển năng lực Tư duy/Tính cách/Tâm lý/Cảm xúc/Hành vi/Kỹ năng/Khả năng…
– Tư vấn định hướng để cha mẹ phát triển con Gốc toàn diện 9 chỉ số thông minh trong độ tuổi hiện tại và đón đầu trong các độ tuổi tiếp theo.
– Tư vấn, định hướng lựa chọn môi trường học tập và lựa chọn đầu tư phát triển cho con đúng với năng lực, màu sắc của con để giúp con có cơ hội phát triển tốt nhất đồng thời không chệch hướng.
– Tư vấn khắc phục cho con các yếu điểm, các rào cản khiến con phát triển không như mong muốn trong học tập hoặc chậm khuyết trong mọi vấn đề cần…. hoặc các mong muốn tư vấn, tháo gỡ khác trong nuôi dạy con của cha mẹ.
– Con là trẻ RLPTK /Chậm nói/ Tăng động giảm chú ý/ Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi…
– Con không thể tập trung học, ghi nhớ kém.
– Con tư duy chậm, không có khả năng tự tư duy.
– Con ghi nhớ vào nhanh nhưng không lưu trữ và cho ra cũng rất nhanh, học trước quên sau.
– Con không thể tự ngồi học, bố mẹ ngồi ốp sát vật vã cũng không xong.
– Con không có ý thức trách nhiệm trong học tập.
– Con học kém, càng đi học thêm khắp nơi càng kém.
– Cha mẹ thuê gia sư kèm con cũng không thể giúp con học tốt hơn.
– Con không muốn đi học, sợ học, buông bỏ học.
– Con đến lớp chỉ nghịch, ngủ mà không chịu chép bài.
– Con đi học với tư tưởng cho cha mẹ.
– Con mải mê game tối ngày mà không chịu học.
– Căng thẳng quát tháo, thúc giục mỏi miệng con vẫn học chống đối.
– Cha mẹ Mất phương hướng vì các bất ổn của con trên trường lớp.
– Cha mẹ Hoang mang vì con học chậm hiểu, ghi nhớ kém.
– Cha mẹ Căng thẳng vì con có nhiều thái độ, hành vi phản kháng trên lớp.
– Hoang mang vì con a dua bạn xấu, đánh nhau trên trường lớp.
– Con lì/ bướng/đòi hỏi/ chống đối/bất hợp tác.
– Con lười biếng/ ỉ lại/ thụ động/ không tự lập.
– Con không có kỹ năng tương tác cư xử/ Tâm lý yếu/ Con bị vấn đề về tâm lý/ Nhút nhát/Giao tiếp kém.

TEST NĂNG LỰC VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN CON TRẺ TUỔI DẬY THÌ VÀ TUỔI TEEN
Ai tham gia: Cha mẹ và con từ 11 tuổi đến 18 tuổi
Mục tiêu:
– Nhằm đề cha mẹ hiểu toàn diện về màu sắc, năng lực tự phát triển của trẻ từ đó có đường lối phát triển con đúng hướng hoặc đón đầu ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn bất ổn trong sự phát triển năng lực Tư duy/Tính cách/Tâm lý/Cảm xúc/Hành vi/Kỹ năng/Khả năng…
– Tư vấn định hướng để cha mẹ phát triển con Gốc toàn diện 9 chỉ số thông minh trong độ tuổi hiện tại và đón đầu trong các độ tuổi tiếp theo.
– Tư vấn, định hướng lựa chọn môi trường học tập và lựa chọn đầu tư phát triển cho con đúng với năng lực, màu sắc của con để giúp con có cơ hội phát triển tốt nhất đồng thời không chệch hướng.
– Tư vấn khắc phục cho con các yếu điểm, các rào cản khiến con phát triển không như mong muốn trong học tập hoặc chậm khuyết trong mọi vấn đề cần…. hoặc các mong muốn tư vấn, tháo gỡ khác trong nuôi dạy con của cha mẹ.
– Con có mâu thuẫn, xung đột với thầy cô, bạn bè, cha mẹ … mà trở nên tiêu cực khổ sở.
– Con lì/ bướng/chống đối/đòi hỏi/không lắng nghe/Phản kháng nhận thức/ bất hợp tác.
– Con a dua tệ nạn chơi bời / Con tham gia tệ nạn học đường như nghiện game, hút thuốc, bạo lực học đường.
– Con không tập trung học, không có ý thức, mục tiêu học tập, tư duy học chậm, không tập trung
– Con bị các bất ổn về hành vi, tâm lý như Rối loạn cảm xúc/Rối loạn hành vi/ Rối loạn lo âu….
– Con yếu trong giao tiếp cư xử, không tự tin kết nối bạn bè, nhút nhát và thu mình.
– Con không có kỹ năng và khả năng thể hiện bản thân với bạn bè, trước đám đông.
– Con dễ sợ hãi, lo lắng, dằn vặt, đổ lỗi… thái quá hoặc dễ nóng giận và mất kiểm soát cảm xúc, hành vi.
– Con không biết đón đầu tự lập trong kế hoạch, mục tiêu phát triển học tập và phát triển kỹ năng, khả năng thể hiện bản thân.
– Con thụ động, sức ì và không biết cách quản lý thời gian, quản lý nhiệm vụ.
– Con có tư duy tự nhận thức và tự học hỏi yếu thậm chí bảo thủ, cố thủ chệch hướng tiêu cực.

TEST NĂNG LỰC VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN CON TRONG CÁC NGƯỠNG CHUYỂN GIAO
Ai tham gia: Cha mẹ và con trong các độ tuổi cần
Mục tiêu: Để con được đón đầu và không chệch hướng hoặc không khổ sở
– Con cuối cấp và đầu cấp học với các thích ứng, thích nghi và giải quyết các vấn đề đón đầu.
– Con đi du học hoặc chuyển đổi nơi sinh sống với văn hoá sống khác cần thích nghi, thích ứng tốt nhất.
– Cha mẹ thường xuyên xung đột hoặc li hôn cần giúp con không bị ảnh hưởng.
– Gia đình không nhất quán khiến con phát triển lộn xộn với quá nhiều luồng dạy dỗ.

Trả lời