Back To Top

chuyên gia tâm lý phạm hiền

GÓC TÂM SỰ

BẢN TIN

ky_nang_mem_rat_can_cho_doanh_nghiep.jpg

Kinh doanh có cần kỹ năng mềm không? Câu trả lời là có, thậm chí là rất cần. Với những kỹ năng mềm bạn có thể dễ dàng thương thảo trong các hợp đồng làm ăn, cách ứng xử với đồng nghiệp…

Xem tiếp...

ky nang mem giup sinh vien ghi diem voi nha tuyen dung

Khi đi phỏng vấn, việc ghi điểm với nhà tuyển dụng quyết định sự thành bại của sinh viên mới ra trường. Không chỉ thể hiện bằng chính những kiến thức mà bản thân được học trong trường mà kỹ năng mềm sẽ cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn xứng đáng được tuyển dụng.

Xem tiếp...

ky_nang_kiem_che_con_tuc_gian.jpg

Tức giận là cảm xúc mà bất cứ ai cũng có thể gặp trong cuộc sống, công việc và các mối quan hệ. Nhưng sau khi tức giận nhiều người vẫn nói “Giá mà mình đừng tức giận”. Đơn giản bởi có rất nhiều điều mà khi tức giận bạn khó lòng mà có thể suy nghĩ một cách thấu đáo để giải quyết. Vì vậy bạn nên trang bị cho bản thân mình kỹ năng kiềm chế sự tức giận.

Xem tiếp...

ky_nang_giao_tiep_qua_dien_thoai.jpg

Trong xã hội ngày nay, giao tiếp qua điện thoại là điều rất cần thiết và phổ biến. Nhưng làm sao để có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất? Nếu bạn là lễ tân, nhân viên văn phòng, trực tổng đài… thì đây là một kỹ năng rất buộc bạn phải học hỏi. Và không phải ở đâu bạn cũng có thể học kỹ năng giao tiếp này.

Xem tiếp...

khach_hang_phan_nan.jpg

Là người bán hàng, cung cấp các dịch vụ đến cho người tiêu dùng bạn luôn nhận được những phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Có thể khách hàng khen nhưng khi khách hàng phàn nàn và có những thái độ khác nhau thì bạn cần có kỹ năng giải quyết vấn đề này.

Xem tiếp...